โปรไบโอตติกส์เป็นมากกว่าหัวใจของสุขภาพ ปัจจัยสำคัญแห่งการชะลอวัย!
โปรไบโอตติกส์เป็นมากกว่าหัวใจของสุขภาพ ปัจจัยสำคัญแห่งการชะลอวัย!

March 21, 2023

เราทุกคนคงคุ้นเคยกับโปรไบโอติกส์กันดีแล้วในเรื่องของสุขภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ลำไส้ ทางเดินอาหาร ระบบภูมิคุ้มกันและอื่นๆ อีกมากมาย ที่โปรไบโอติกส์นั้นเป็นกุญแจหรือหัวใจสำคัญที่ทำให้ระบบเหล่านั้นทำงานได้ราบรื่น เพื่อสุขภาพที่ดีจากภายใน ซึ่งโปรไบโอติกส์นั้นเปรียบเป็นอีกหนึ่งอวัยวะสำคัญของร่างกายเลยก็ว่าได้ค่ะ ที่คอยช่วยปรับสมดุลสุขภาพทั้งหมด และยังช่วยชะลอวัยได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

วันนี้เราจะมาพูดถึงโปรไบโอติกส์ในเรื่องของการชะลอวัย ซึ่งโปรไบโอติกส์นั้นจำเป็นมากๆไม่แพ้ในเรื่องของสุขภาพเลย จำเป็นยังไงช่วยยังไงเราไปดูกันค่ะ

เชื่อหรือไม่ ร่างกายของคุณสามารถคงความอ่อนเยาวเอาไว้ได้ โดยเริ่มต้นด้วยการดูแลจุลินทรีย์ในลำไส้ของคุณ

สัญญาณแห่งวัยที่ชัดเจนที่สุดอย่างหนึ่งคือริ้วรอยที่ปรากฏบนใบหน้าของคุณ ผู้หญิงมักจะผิวแห้งและมีรอยย่น เช่น ตีนกาและรอยหัวเราะ และแบคทีเรียที่มีสุขภาพดีในลำไส้ไม่เพียงแต่ต่อสู้กับอนุมูลอิสระที่ทำลายตับ แต่ยังปกป้องคุณจากสารพิษและความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชันที่ทำลายผิว ซึ่งความเสียหายที่เกิดกับเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยและจุดด่างอายุ

จากงานวิจัยหลายชิ้นพบว่าโปรไบโอติกสามารถคืนค่า pH ของผิวที่เป็นกรด ลดผลกระทบของความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน ลดผลกระทบจากการเสื่อมสภาพของผิว กระตุ้นการทำงานของเกราะป้องกันผิวจนไปถึงเส้นผมของคุณ

นอกจากนี้โปรไบโอติกปรับปรุงผิวของคุณโดยช่วยให้คุณย่อยและดูดซับสารอาหารจากอาหาร นั่นหมายถึงเซลล์ผิวของคุณจะได้รับสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุที่พวกเขาต้องการมากขึ้นเพื่อให้มีสุขภาพที่ดี และยังช่วยชะลอวัยอวัยวะต่างๆของคุณให้เยาว์วัยเสมอๆ ค่ะ

ดังนั้นโปรไบโอติกจึงหมายถึง "เพื่อชีวิต" อย่างแท้จริง!
เพราะเป็นจุลินทรีย์สำคัญที่เชื่อมโยงกับทุกส่วนในร่างกายเราค่ะ พูดง่ายๆ คือหัวใจดวงที่ 2 ของเราค่ะ

อย่าลืมหมั่นเติมโปรไบโอติกส์เพิ่มสุขภาพที่ดีกันนะคะ
เมนี่มอร์โปรไบโอติกส์เป็นห่วงและอยู่เคียงข้างสุขภาพคุณเสมอนะคะ????

ปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ Line @manymoreswellness

#manymoreswellness #probiotics #antiaging #skin #aging #antioxidants #healthygut #healthy #goodlife #โปรไบโอติกส์ #ชะลอวัย #ผิวดี #สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก #แข็งแรง