แอสต้าแซนธิน ตัวเต็งเรื่องชะลอวัยจากภายในหัวจรดเท้า
แอสต้าแซนธิน ตัวเต็งเรื่องชะลอวัยจากภายในหัวจรดเท้า

August 21, 2023

แอสต้าแซนธิน ตัวเต็งเรื่องชะลอวัยจากภายในหัวจรดเท้า
ที่มาพร้อมกับประโยชน์รอบด้านที่พิเศษไม่เหมือนใคร
 
ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักว่า แอสต้าแซนธินคืออะไร?
แอสต้าแซนธินเป็นแคโรทีนอยด์ชนิดหนึ่ง ซึ่งเป็นเม็ดสีตามธรรมชาติที่พบในอาหารหลากหลายชนิด และถูกขนานนามว่าเป็น "ราชาแห่งแคโรทีนอยด์"
 
เนื่องมาจากการวิจัยพบว่าแอสตาแซนธินเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังที่สุดในธรรมชาติ ซึ่งมีความสามารถในการต่อต้านอนุมูลอิสระนั้นสูงกว่าวิตามินซี วิตามินอี และเบต้าแคโรทีนมาก
และแอสต้าแซนธินนั้นไม่ได้มีดีแค่ตรงสารต้านอนุมูลอิสระเท่านั้น ในเชิงทางการแพทย์มันยังอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่ช่วยต่อต้านความเมื่อยล้า และต้านการอักเสบ รวมถึงประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆอีกมากมายค่ะ


แหล่งที่มาสี่อันดับแรกของแอสต้าแซนธินสำหรับอาหารเสริม ได้แก่ คริลล์ กุ้ง ยีสต์ และสาหร่ายขนาดเล็ก ซึ่งในสี่อันดับนี้ สาหร่ายขนาดเล็กนั้นมีแอสต้าแซนธินที่มีความเข้มข้นสูงที่สุด (ประมาณ 40,000 PPM หรือ part per million ส่วนในล้านส่วน)
 
รู้จักแอสต้าแซนธินแล้ว เรามาดูความพิเศษที่ไม่เหมือนใครของมันกันดีกว่าว่ามันดีต่อร่างกายเรา และช่วยชะลอวัยหัวจรดเท้ายังไงบ้าง?
1. สุขภาพหัวใจและหลอดเลือด - ช่วยปกป้องเยื่อบุหลอดเลือด ส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดที่ดีขึ้น และลดคอเลสเตอรอล LDL
2. สุขภาพดวงตา - ช่วยป้องกันความเมื่อยล้าและการแห้งของดวงตา ปรับปรุงการมองเห็น และเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังเนื้อเยื่อตา
3. สุขภาพสมอง - ช่วยเสริมการทำงานของเซลล์สื่อประสาทในสมอง เพิ่มการจดจำ และลดอาการหลงลืม
4. สนับสนุนกิจกรรมกีฬาและการออกกำลังกาย - ช่งยส่งเสริมความทนทานของกล้ามเนื้อ สมรรถภาพทางกีฬา เพิ่มการผลิตพลังงานในการออกกำลังกายของกล้ามเนื้อ และป้องกันความเสียหายของกล้ามเนื้อ
5. โรคเบาหวาน - ช่วยภาวะดื้อต่ออินซูลิน และกลุ่มอาการเมตาบอลิก
6. สุขภาพผิว - ช่วยลดเลือนเส้นริ้วและรอยเหี่ยวย่น ปรับปรุงความยืดหยุ่นของผิว ป้องกันความเสียหายจากแสงแดด และป้องกันจุดด่างดำและรอย
7. สุขภาพภูมิคุ้มกัน - ช่วยเสริมการทำงานของภูมิคุ้มกัน และลดการอักเสบในร่างกาย
8. สุขภาพข้อต่อและกระดูก - รักษาอาการปวดข้อ รวมถึงอาการต่างๆ เช่น โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ โรคคาร์พัลทันเนลซินโดรม และช่วยบำรุงกระดูก
และจุดอื่นๆอีกมากมายโดยการช่วยจากเซล
 
เมนี่มอน์เวลเนส แอสต้าเจนพลัส เราใช้สารสกัดคุณภาพนำเข้าโดยการสกัดแบบเข้มข้น ที่มาพร้อมกับคอลลาเจนปลาน้ำจืดที่มีโพลีนสูงการปลาทะเลช่วยในดารดูดซึมคอลลาเจนสู่ร่างกายได้ดีขึ้น เหมาสำหรับคนแพ้ง่าย และแพ้ปลาทะเล ซึ่งเป็ยสูตรช่วยชะลอวัยจากภายในได้ดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ
ราคา 1,350บาท
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือโปรโมชั่นได้ที่
Line: @mamymoreswellness