แนะนำ สุดยอดสารสกัดคืนความอ่อนเยาว์ที่ดีที่สุด
แนะนำ สุดยอดสารสกัดคืนความอ่อนเยาว์ที่ดีที่สุด

January 27, 2024

แนะนำ สุดยอดสารสกัดคืนความอ่อนเยาว์ที่ดีที่สุด
.
แอสตาเซนธินและไฮโดรไลซ์คอลลาเจน เมื่อรวมกันถือเป็นสุดยอดสารสกัดที่ช่วยชะลอวัยหัวจรดเท้าลึกจากเซลล์
.
แอสต้าแซนธิน และ คอลลาเจนสำคัญยังไง?
.
แอสตาแซนธินคือสารต้านอนุมูลอิสระ ที่คอยปกป้องเซลล์จากการถูกทำลายจากสิ่งแวดล้อม เช่น แสงยูวีที่รุนแรง การเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิที่ฉับพลัน และแอสตาแซนธินยังเป็นที่ขนานนามว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายหัวจรดเท้าที่ได้รับการพิสูจน์โดยผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และเอกสารในระดับสากล และยังอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติในการต้านการอักเสบแบะฟื้นฟูเซล
.
คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบหลักของผิว และยังทำหน้าที่รักษาความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของผิว ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปเมื่อเราอายุมากขึ้น ความสามารถในการผลิตคอลลาเจนของเราจะลดลง ปัจจัยหลักมาจากสิ่งแวดล้อม เช่น แสงยูวีและควันจากมลภาวะ เป็นส่วนสำคัญต่อการเสื่อมของคอลลาเจน
.
และคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ หรือคอลลาเจนที่ได้จากการนำคอลลาเจนเข้าสู่กระบวนการไฮโดรไลซิส ซึ่งการไฮโดรไลซิสจะช่วยให้คอลลาเจนถูกย่อยเป็นเปปไทด์ซึ่งเป็นชิ้นส่วนโปรตีนที่มีน้ำหนักโมเลกุลต่ำกว่ารูปแบบเดิม ทำให้ย่อยและดูดซึมได้ง่ายขึ้น และเมื่อไฮโดรไลซ์เป็นเปปไทด์ ผลลัพธ์ของคอลลาเจนจีดีขึ้น ทำให้ละลายได้ในน้ำและของเหลวอื่นๆ ดูดซึมเข้าสู่ลำไส้และผิวหนังได้ง่ายขึ้น และสามารถต้านอนุมูลอิสระได้มากขึ้น
.
และนั้นจึงทำให้คอลลาเจนและแอสตาแซนธินทำงานร่วมกันไดัอย่างดี และจัดว่าเป็นสุดยอดสารสกัดในการช่วยชะลอวัยจากเซลล์หัวจรดเท้าค่ะ
.
และเมนี่มอร์แอสต้าเจนพลัส ได้นำสุดยอดสารสกัด2ตัว แอสต้าแซนธิน และไฮโดรไลซ์คอลลาเจน มาไว้ในระปุกนี้แล้วค่ะ โดยใช้สารสกัดเข้มข้นคุณภาพนำเข้าให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นใน 14วัน*
.
ราคากระปุกละ 1,350บาท ปรึกษาเพิ่มเติมหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่
Line @manymoreswellness
.
#astaxanthin #collagen #antiaging #antioxidants #skin #skincare #uvprotection #แอสต้าแซนธิน #คอลลาเจน #ชะลอวัย #ชะลอวัยหัวจรดเท้า #ต้านอนุมูลอิสระ #ลดเหี่ยว #แข็งแรงจาก