ปัญหาท้องผูกท้องเสียในคุณแม่ตั้งครรภ์ ดูแลอย่างปลอดภัยได้ด้วยโปรไบโอติกส์
ปัญหาท้องผูกท้องเสียในคุณแม่ตั้งครรภ์ ดูแลอย่างปลอดภัยได้ด้วยโปรไบโอติกส์

April 14, 2024

ปัญหาท้องผูกท้องเสียในคุณแม่ตั้งครรภ์ ดูแลอย่างปลอดภัยได้ด้วยโปรไบโอติกส์
.
หญิงตั้งครรภ์ส่วนใหญ่มีอาการท้องผูก สาเหตุเกิดจากแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นของมดลูกและระดับฮอร์โมนโปรเจสเตอโรน ทำให้การเคลื่อนตัวของอาหารและของเสียผ่านระบบลดลง อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนอื่นๆ ยังทำให้ลำไส้ดูดซึมน้ำกลับคืนมา ส่งผลให้อุจจาระแห้ง และขับถ่ายยาก ซึ่งมีงานวิจัยพิสูจน์ได้ว่าการบริโภคโปรไบโอติกสามารถช่วยเพื่มแบคทีเรียที่ดีในลำไส้เพื่อกระตุ้นให้ลำไส้เคลื่อนไหวได้ราบรื่นขึ้นป้องกันและลดอาการท้องผูกระหว่างตั้งครรภ์ และยังมีงานวิจัยพบว่า 40% ของคุณแม่หลังคลอดมักจะประสบปัญหาท้องผูก ซึ่งเมื่อทานโปรไบโอติกส์พบว่า 94% กลับมาขับถ่ายได้ตามปกติอย่างรวดเร็ว เมื่อเทียบกับกลุ่มที่ไม่ได้ทานค่ะ
.
ยิ่งไปกว่านั้นจากงานวิจัยยังค้นพบว่าโปรไบโอติกส์สามารถลดอาการคลื่นไส้อาเจียนในคุณแม่ที่มีอาการแพ้ท้อง เนื่องจากว่าขณะตั้งครรภ์จะทำให้มีแบคทีเรียจำนวนน้อยลงที่มีเอนไซม์ชื่อเกลือน้ำดีไฮโดรเลส ที่ช่วยสร้างกรดน้ำดีเพื่อดูดซับสารอาหาร ซึ่งสัมพันธ์กับการอาเจียนที่เกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ และโปรไบโอติกส์สามารถช่วยพิ่มแบคทีเรียที่ผลิตเกลือน้ำดีไฮโดรเลสได้ จึงทำให้อาการคลื่นไส้อาเจียนลดลงได้ค่ะ
.
โปรไบโอติกส์จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่มีปัญหาท้องผูกหรือท้องเสีย ที่ช่วยดูแลคุณแม่อย่างปลอดภัยโดยไม่ส่งผลใดๆต่อลูกน้อย ซึ่งสูตินรีแพทย์มักจะแนะนำให้ผู้ตั้งครรภ์ทานโปรไบโอติกเป็นตัวช่วยเสริมอีกด้วย เนื่องจากโปรไบโอติกเป็นจุลินทรีย์ที่มีอยู่ในร่างกายอยู่แล้ว จึงปลอดภัยทั้งในระหว่างตั้งครรภ์และให้นมบุตรค่ะ
.
เมนี่มอร์โปรไบโอติกส์จุลินทรีย์ดี100% + พรีไบโอติกส์ (อาหารของโปรไบโอติกส์) สูตรเน้นเชื้อแข็งแรง ใช้เชื้อคุณภาพนำเข้าปลอดภัยสำหรับทุกคน และคนแพ้ง่ายทานได้ค่ะ

ราคา 1,395บาท /กระปุก (บรรจุ 30แคปซูล /กระปุก)
สั่งซื้อ หรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่
Line @manymoreswellness
.
#probiotics #prebiotic #synbiotic #pregnancy #motherhealth #constipation #digestive #guthealth #โปรไบโอติกส์ #พรีไบโอติก #ซินไบโอติก #สุขภาพคุณแม่ #ดูแลคุณแม่ตั้งครรภ์ #ท้องผูก #ท้องเสีย #ระบบย่อย #ลำไส้แข็งแรง