PhotoAging หรือ ผิวแก่แดด ปัญหา“ความแก่“ ที่คนไทยเป็นกันเยอะ!
PhotoAging หรือ ผิวแก่แดด ปัญหา“ความแก่“ ที่คนไทยเป็นกันเยอะ!

April 15, 2024

PhotoAging หรือ ผิวแก่แดด ปัญหา“ความแก่“ ที่คนไทยเป็นกันเยอะ!

เราว่าดูกันดีกว่าว่าเจ้า Photoaging หรือ ผิวแก่แดดมันคืออะไร และจะป้องกันมันได้ยังไง เพื่อให้ผิวเราคงความอ่อนเยาว์ไว้ได้นานที่สุด

Photoaging คือการแก่ก่อนวัยของผิวเนื่องจากการสัมผัสกับรังสีอัลตราไวโอเลต A (UVA) และรังสีอัลตราไวโอเลต B (UVB) อย่างต่อเนื่อง โดยมาจากการสัมผัสรังสียูวีตามธรรมชาติจากดวงอาทิตย์หรือแหล่งกำเนิดแสงยูวีสังเคราะห์ (เตียงอาบแดดหรือโคมไฟอาบแดด) และรังสียูวีไม่เพียงแต่จะทำให้ผิวของคุณแก่เร็วกว่าปกติ แต่ยังเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งผิวหนังอีกด้วยค่ะ

ซึ่งการแก่จาก Photoaging นั้นแตกต่างจากการแก่ชราของผิวหนังตามลำดับเวลาค่ะ โดยการแก่ชราของผิวหนังตามลำดับคือการแก่ตามธรรมชาติของผิวตามอายุและพันธุกรรมของเรา และมันไม่สามารถป้องกันได้ แต่ Photoaging เกิดจากการได้รับรังสี ที่ส่วนใหญ่มาจากแสงแดด จนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง DNA ในเซลล์ผิวของเรา ซึ่ง Photoaging นั้นเราสามารถป้องกันและหลีกเลี่ยงได้ โดยการอยู่ให้ห่างจากแสงแดดเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด และการหลีกเลี่ยงแสงแดดในตอนกลางวันซึ่งเป็นช่วงที่รังสียูวีรุนแรงที่สุด ตัวเลือกการรักษาเพื่อซ่อมแซมผิวที่เสียหาย ส่วนใครที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการเจอแดดไดัให้ใช้ครีมกันแดดเพื่อลดความเสี่ยงและอันตรายจากแสง UV ด้วยนะคะ

และตัวช่วยสำคัญสำหรับการปกป้องและดูแลผิวเราจากแสงแดด แสง UV ก็คือแอสตาแซนธิน ซึ่งเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติที่แข็งแกร่งที่สุดและมีประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมของร่างกายด้วยค่ะ

แอสตาแซนธินเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันความเสียหายของเซลล์ และช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและการถูกแดดเผา นอกจากนี้ยังช่วยเร่งการสมานผิวหลังโดนแสงแดดทำร้ายได้อีกด้วย ที่สำคัญยังมีงานวิจัยจากชั้นนำหลากหลายที่ที่สนับสนุนว่าการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Astaxanthin สามารถยืดเวลาที่ร่างกายใช้ต้านทานแสงแดดได้ เนื่องจากแอสตาแซนธินสามารถทะลุผ่านชั้นผิวหนังได้ทุกชั้น ซึ่งครีมกันแดดเข้าถึงได้เฉพาะชั้นนอกสุดเท่านั้น ดังนั้นการทานแอสต้าแซนธินจึงเปรียบเสมือนการทา "ครีมกันแดดทั้งชั้นนอกและชั้นใน" เพื่อป้องกันความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชันที่เกิดจากรังสี UVA ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อมที่ทรงพลังที่สุดสำหรับโรคมะเร็งผิวหนังค่ะ

เมนี่มอร์แอสต้าเจนพลัส สารสกัดแอสต้าแซนธินสกัดเข้มข้นคุณภาพนำเข้า ป้องการการชราวัยจากการแก่แดด และการแก่ตามวัย ได้อย่างมีแระสิทธิภาพ ให้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจและดีขึ้นใน 14วัน*

เมนี่มอร์ดูแลสุขภาพคุณด้วยอาหารเสริมคุณภาพ ปลอดภัย และเห็นผลที่ดี ช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น

ราคากระปุกละ 1,350บาท ปรึกษาเพิ่มเติมหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่
Line @manymoreswellness

#astaxanthin #collagen #antiaging #antioxidants #skin #skincare #uvprotection #แอสต้าแซนธิน #คอลลาเจน #ชะลอวัย #ชะลอวัยหัวจรดเท้า #ต้านอนุมูลอิสระ #ลดเหี่ยว #แข็งแรงจากภายใน #คืนความอ่อนเยาว์