อยากเลิกเหี่ยว ต้องเลิกน้ำตาลก่อน!
อยากเลิกเหี่ยว ต้องเลิกน้ำตาลก่อน!

September 10, 2024

อยากเลิกเหี่ยว ต้องเลิกน้ำตาลก่อน!

ทำไมน้ำตาลถึงทำให้เราแก่เร็ว?
เนื่องจากว่าผิวหนังประกอบด้วยคอลลาเจนและอีลาสติน ซึ่งทำให้ผิวของเราอ่อนนุ่ม ซึ่งน้ำตาลไปขัดขวางและทำลายคอลลาเจน ส่งผลให้ผิวหนังของเราแข็งและสูญเสียความยืดหยุ่น ยิ่งเรามีน้ำตาลมาก ผิวของเราก็ยิ่งเริ่มได้รับผลกระทบมากขึ้น พูดแบบนี้อาจจะยังไม่เห็นภาพนะคะ มาดูตัวอย่างกล้วยๆจากดร.กันดีกว่าค่ะ

“หากคุณวางกล้วยไว้และแกะเปลือกออก จะเกิดอะไรขึ้นใน 24-48 ชั่วโมง? กล้วยจะกลายเป็นสีน้ำตาล” ดร. นิชกล่าว “สิ่งที่เกิดขึ้นคือ น้ำตาลในกล้วยนั้นทำปฏิกิริยากับโปรตีน ทำให้เกิดสีน้ำตาล ซึ่งเป็นปฏิกิริยาเดียวกันนี้เกิดขึ้นในร่างกายของเรา ทำให้เป็นสีน้ำตาลจากภายในสู่ภายนอก”เพราะว่าน้ำตาลประกอบด้วยโมเลกุลของกลูโคสและฟรุกโตส และฟรุกโตสในน้ำตาลเป็นตัวเร่งปฏิกิริยา “การทำให้เป็นสีน้ำตาล” ขึ้นถึง 7 เท่าค่ะ

บอกเลยค่ะว่าน้ำตาลไม่เพียงแค่ทำให้เราแก่ แต่ยังทำให้ร่างกายเราอักเสบและเจ็บป่วยอีกด้วยค่ะ

มาเลิกน้ำตาลกันเถอะค่ะเพื่อคงความสาวจากภายในสู่ภายนอก ถึงแม้ว่าจะเครียดและหงุดหงิดในช่วงแรก แต่รับลองคุ้มค่าแน่นอนค่ะ

หรือหากใครที่เลิกไม่ได้ ก็ให้ทานแต่พอดีและแนะนำให้ทานเมนี่มอร์แอสต้าเจนพลัส ที่รวมเอาสุดยอดสารสกัดคุณภาพในการช่วยชะลอวัยไปด้วยนะคะ เพื่อช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกายและเซลต่างๆ ให้ร่างกายเราคงความสาวและแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกค่ะ

สอบถามหรือปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่
Line @manymoreswellness

#antiaging #youth #beauty #againg #skincare #youthful #younger #astaxanthin #collagen #antioxidanta #manymoreswellness #ชะลอวัย #ชะลอวัยหัวจรดเท้า #สวยจากภายใน #ผิวกระจ่ายใส #ดูอ่อนเยาว์