โปรไบโอติกส์ มีประโยชน์กับไตกว่าที่คุณคิด!
โปรไบโอติกส์ มีประโยชน์กับไตกว่าที่คุณคิด!

March 15, 2023

เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่สามารถช่วยลดภาระให้กับไตของเรา เพื่อให้สุขภาพไตของเราแข็งแรงได้ขึ้น และยังช่วยป้องกันไตเสื่อมและไตวายอีกด้วยค่ะ

เนื่องจากอ้างอิงจากงานวิจัย โปรไบโอติกมีคุณสมบัติช่วยป้องกันการดูดซึมสารพิษจากลำไส้กลับสู่ร่างกาย โดยการช่วยปรับสมดุลแบคทีเรียในลำไส้ คือทำให้มีแบคทีเรียดีโปรไบโอติกมากกว่าแบคทีเรียก่อโรค

ส่งผลให้ปริมาณยูเรียในปัสสาวะน้อยกว่าผู้ที่มีแบคทีเรียก่อโรคเยอะ และทำให้ร่างกายได้รับสารพิษลดลง ปริมาณสารพิษที่ไตต้องกรองออกจากร่างกายก็น้อยลงตามไปด้วยค่ะ

เนื่องจากในทุกๆวัน เราได้รับสารพิษมากมายจากการใช้ชีวิต เช่นที่อาหารการกินในปัจจุบันที่มีการใช้สารเคมีปน เช่น สารกันบูด ยาฆ่าแมลง เครื่องปรุงต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย ดังนั้นการป้องกันการดูดซึมของสารพิษในระบบทางเดินอาหารจึงจำเป็นอย่างยิ่งในการช่วยลดภาระของไตลงไปได้มากเลยค่ะ

ManyMores DualBiotic มีส่วนช่วยลดค่าไตได้โดยตรง โดยการดูดซึมสารพิษเหล่านั้นผ่านเส้นเลือดจำนวนมากที่ไหลผ่านผนังลำไส้ ซึ่งจะช่วยลดภาระการทำงานของไตและส่งผลให้ค่าไตลดลง ทำให้สามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคไตเสื่อมได้ค่ะ

ทั้งนี้การลดค่าไตจาก ManyMores DualBiotic จะไม่เกิดขึ้นทันทีทันใดเหมือนการฟอกไต แต่จะค่อยๆ ลดลงตามลำดับหรือเป็นตัวช่วยอีกแรง ทำให้ ManyMores DualBiotic เป็นอีกทางเลือกง่ายๆให้กับผู้ที่มีค่าไตสูงหรือผู้ที่มีภาวะไตเสื่อม ในการช่วยควบคุมค่าไตให้เป็นปกติ และสามารถฟื้นฟูตัวเองให้กลับมาทำงานเป็นปกติและแข็งแรงอีกครั้งค่ะ

เริ่มทานตอนนี้ เพื่อสุขภาพไตที่ดีในระยะยาวค่ะ
เมนี่มอร์เวลเนสเป็นห่วงคุณเสมอ????

สั่งซื้อหรือปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่
Line: @manymoreswellness

#probiotics #kidneys #kidneyhealth #สุขภาพไต #ลดค่าไต #ไตดี #สุขภาพแข็งแรง #goodgut #detox #ปรับลำไส้ #ล้างสารพิษ #ฟอกไต #จุลินทรีย์ดี #healthsupplement #healthy #kidneydisease #kidneytransplant #โรคไต